(Reading time: 1 minute)

Movie - Cheran Pandiyan

Music - ?

Lyrics - ?

Singers - ?

Actors - Ananth babu, Sreeja

Released in 1991

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Kangal Ondraga kalandhadhal
Kadhal thirukolam kondadho
Kaigal ondraga inaindhadhal
Kavidhai pala paada malarndhadho

(Kangal ondraga kalandhadhal)

Vasandhangale vaazhthungalen
Valar pirayaai valarungalen

(Kangal ondraga kalandhadhal)

Mazhai varumbodhu kulir varum
Kooda malar manam veesume
Ival manam undhan varugayai kandu
Eazhil mugam pookume
Azaithidum kaigal anaithida
Naanum adaikalam aagiren
Mullaye ellai illaye
Undhan anbinil moozhginen

(Kangal ondraga kalandhadhal)

Orukanam paarka palakanam
Nenjil thiraipadam paarkiren
Uyirudan nitham urasiye
Inba kanirasam kalakiren
Pirivadhum pinbu inaivadhum
Kadalin alaigalum karayuma
Penmaidhan thoongavillaye
Undhan pithudhan adhigama

(Kangal ondraga kalandhadhal)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.