(Reading time: 1 minute)

Movie - Vasantha kala paravai

Music - Deva

Lyrics - Vaali

Singers - ?

Actors - Ramesh Aravind, Shaali

Released in ?

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Kooppittaa malar thedi vandu varum
Dhaethi kurippittaa koiyyavai kilighal koththum
Sinthithaal varukindra kavidhai polae
Kanghal santhiththaal varavendum unmai kaadhal

Sembaruththi sembaruththi
Poovaip pola pen oruththi
Kadhalanith thedi vandhaal
Kannil vanna mai yezhuthi
Maelum keelum aadukindra noolidaithaan..aa..
Meendum meendum naan padikkum
Noolagham dhaan naal yellam
Meendum meendum naan padikkum
Noolagham dhaan

(Sembaruthi sembaruthi)

Palliyarai naandhanae paari jhadhap poondhanae
Kalvi poal kadhalai kattruthara vandhaenae

Kattrukkodu kannalae kannimayil unnalae
Yennavo yennavo inbhangalai kandaalae

Paruva kanavu pirakkum poozhudhu
Iragu mulaiththu parakkum manadhu

Unarchchi alaighal thirandu thirandu
Karaiyai kadakkum nadhighal irandu

Imaidhanae kannai saerndhadhu yendhan
Ilam nenjam unnai saearndhadhu

(Sembaruthi sembaruthi)

Yeppozhudhum yennaalum unnudaiya boopaalam
Illayael yenkumae yennudaiya aagayam

Jannal vazhi naal dhorum minnal ondru kai kaattum
Ammamma yennaiththaan aasaighalil neeraattum

Yennakkum unakkum irukkum nerukkam
Ilamai thodarndhu mudhumai varaikkum

Iravum paghalum uravai valarkkum
Idaiyil irukkum thadayai thagarkkum

Vilaghadhu sondhamanathu dhaivam
Mudip pottu pandham anadhu

Sembaruththi sembaruththi
Poovaip pola pen oruththi
Kadhalanith thedi vandhaal
Kannil vanna mai yezhuthi

Maarbin meedhu kann mayanghi sainthidaththaan
Meani yenghum kaviri poal painthidaththaan
Kai thodum meani yenghum
Kaviri poal painthidaththaan

(Sembaruthi sembaruthi)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.