(Reading time: 1 minute)

Album - Nammal

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - ???

Released in ???

 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Sukhmaanee nilaavu... enthu sukhamaanee kaattu..(2)
Arikil nee varumbol enthu sukhamanee sandhya
Poonchirakil parannuyaraam..kuliralayil nananjaliyaam
Azhakeee.....haaa...
( Sukhamanee nilaavu)

Idavazhiyil naamaadyam kandappol kusruthiyumaay maranjavale
Chirichudanjoo nin karivalakal veruthe nee pinangi ninnooo
Aaa nimisham ....priya nimisham....azhakeeee...haa..aaa....
( Sukhamanee nilaavu)

Ormmayile pookkani kothumbu..ponthuzhayaal thuzhanjavalee
Evide ninno en priya rahasyam pakuthedukkananjavane
Enikkuvenam....eee kanimanassu...azhakeee..haaa..aaa.....
( Sukhamanee nilaavu)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.