(Reading time: 1 minute)

Movie - Puthiya thendral

Music - Devendran

Lyrics - Vairamuthu

Singers - S P Balasubramniam, Chitra

Actors - Ramesh Aravind, Sivaranjani

Released in 1992

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

thendralilae midhandhu vandha
deva mangai vaazhga
devadhai un dhegam thodum thendral kooda vaazhga
nee mannil vandha andha nerangal vaazhga
nee ennai kanda andha kaalangal vaazhga
undhan poompaadham pogindra ponveedhi vaazhga

(thendralilae)

natchathira mandabaththil namakkoru mandabamaa?
un peyarai ezhudhi vaikkiraen
un azhagai thozhudhu vaikkiraen
natchaththira mandalama
namakku adhu thaevai illai
mannulagaiezhudhi vaikkiraen
madiyil virundhu vaikkiraen
ilai potta virundhuliyae aaru suvai dhaan
ilamaiyin virundhulae nooru suvai dhaan
idhil kaaman paadhi kaadhal paadhi
kavignyan namakku sonnahdu dhaan

(thendralilae)

paravaigal parandhu sella pallam maedu vaanil illai
neeyum naanum paravai jaadhiyae nimmahdikku thadaigal illaiyae
solukkulae irukkum porul
sollai vittu pirivadhillai
sogam ini varuvadhillaiyae
sooriyanil iravu illaiyae
kanniyargal thaerilae
kavi arangum
kaadhal pattri paadinaal
thamizh vanangum
andha kaaman saalai engum naalai
kaadhal ragangal suttri varum

(thendralilae).

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.