(Reading time: 1 minute)

Movie - Kaadhal

Music - Joshua Sridhar

Lyrics - ???

Singers - Haricharan

Actors - Bharath, Sandhya

Released in 2004

Lyrics:

 

Unakkena Iruppen.... uyireyum koduppen......

Unnai naan pirinthaal....

Unakku mun irappen ......

Kanmaniyai ......kanmaniyai .....

Azuvathen....kanmaniyai....

 

Vazhi thunai naan irukka

[Unakkena Iruppen ]

 

Kannir thulikalai kankal thaanggum .......kanmani....

Kaathalin nenjjam thaan thaanggidumaa.....

Kallarai mIthuthaan putha pookkaL....

Enruthaan vannaaththi puuchchikkaL paarththidumaa

Minsaara kambikkaL mIthu mainaakaL kudukaddum

Naam kaathal thadaikalai thaanggum

 

Valayaamal nadhigal illai

Valikaamal vaazkai illai

Varum kaalam kaayam maarrum

 

Nilaa oliyai mattum nambi illai ellam vaazvathillai..

Minminiyum oli kodukkum....

 

[Unakkena Iruppen ]

 

 

Thanthaiyum thaayaiyum thaaNdi vanthaay.. thozhiye..

Irandumai Enrumenaan Iruppen

 

Tholilai Niyumaisaayum pothu ..

Ethirvarum thuyaranggaL anaithaiyum naan ethirppEn

 

VennirilnI kulikka viraagaaga thI kulippEn..

Uthirathil unnai kalappEn

 

Vizhi mUdum bothum unnai piriyaamal naan Iruppen ..

Kanavukkul kaaval Iruppen.....

 

Naan enRaal naane illai nI thaanai naanai aanen ..

Nee azhuthaal naan thudiththazuvEn...

 

Unakkena Iruppen.... uyireyum koduppen......

Unnai naan pirinthaal....

Unakku mun irappen ......

Kanmaniyai ......kanmaniyai .....

Azuvathen....kanmaniyai...

 

[Unakkena Iruppen ]

 

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.