(Reading time: 1 minute)

Movie - Pudhu Kavidhai

Music - Illaya Raja

Lyrics - ???

Singers - K J Yesudas

Actors - Rajinikanth

Released in 1982

Lyrics:

veLLai puRa ondru poanadhu kaiyil varaamale

veLLai puRa ondru poanadhu kaiyil varaamale

mudhal ezhuthu thaai mozhiyil thalai ezhuthu yaar mozhiyil

en vaazhkai vaan veLiyil

veLLai puRa ondru ponadhu kaiyil varaamale

 

paadha suvadu thaedi thaedi kaalgaL oyndhu ponadhe

naaLum azhudhu theerthadhaale kaNgal ezhai aanadhe

thalaividhi ennum vaarthai indru kavalaikku marundhaanadhe

pedhangal vaazhum varai sogangal kaadhal kadhai

kaarkaala malargalum ennoadu thaLLada

 

(veLLai)

 

neeyum naanum serndha bodhu kodai maargazhi

pirindha pinbu poovum kooda suduvadhenna kaadhali

thudupizhandhum kaadhal oadam dhisai maranadadhu paingiLi

poagum vazhi nooRanadhe kaNNeerinaal saeRanadhe

illadha uRavukku naan seyyum abhishekam

 

(veLLai)

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.