(Reading time: 1 minute)

Movie - Nenjirukkum Varaikum

Music - M S Viswanathan

Lyrics - ???

Singers - T.M.Soundararajan

Actors - Sivaji Ganesan, K.R.Vijaya, Muthuraman

Released in 1967

Lyrics:
puumudippaaL intha puungguzhali
pudhu siir peRuvaaL vaNNa thEnaruvi
puumudippaaL intha puungguzhali
pudhu siir peRuvaaL vaNNa thEnaruvi
paarvaiyilE mannam pErezhuthi
paarvaiyilE mannam pErezhuthi
adhai paarththirukkum kaNNil niirezhuthi
adhai paarththirukkum kaNNil niirezhuthi

(puumudippaaL intha puungguzhali....)

ponmaNikkaNgaLil anjchanam thiitti
puuvaiyin aNNan kaivaLai puutti
ponmaNikkaNgaLil anjchanam thiitti
puuvaiyin aNNan kaivaLai puutti
thaayvazhiyE vantha naaNaththai kaatti
thaayvazhiyE vantha naaNaththai kaatti
thaan varuvaaL manggai manggaLam suutti
thaan varuvaaL manggai manggaLam suutti

(puumudippaaL intha puungguzhali....)
nigazhum paarththiba aaNdu aavaNiththinggaL irubathaam naaL...
thiruvaLar selvan sivaraamanukkum,
thiruvaLar selvi raajEshvarikkum,
nadaipeRum thirumaNaththiRku
suRRam suuzha vanthirunthu vaazhththiyaruLa vENdugiREn ....
thanggaL nalvaravai virumbum
raguraaman, raguraaman, raguraa..raa..raa...man.

maadhanaar thanggaL magaLenRu paarththirukka...
maappiLLai munvanthu maNavaRaiyil kaaththirukka...
kaadhalaaL mella kaal paarththu nadanthu vara....
kanniyavaL kaiyil katti vaiththa maalai thara...
kaaLai thirukkaraththil kanagamaNi saram edukka...
aanaththam paadu ena aanROr kural piRakka....
kottiyathu mELam.........
kuvinthathu kOdi malar...
kattinaan maanggalyam.......
manai vaazhga thuNai vaazhga......
kulam vaazhga.........

kaiththalam thanthEn en kaNmaNi vaazhga
kadamai mudinthathu kalyaaNam aaga
kaiththalam thanthEn en kaNmaNi vaazhga
kadamai mudinthathu kalyaaNam aaga
adaikkalam niiyenRu vanthanaL vaazha
adaikkalam niiyenRu vanthanaL vaazha
aaNdavan pOl unnai kOvil koNdaada

(puumudippaaL intha puungguzhali....)

Watch it in You Tube:

NA

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.