(Reading time: 1 minute)

Movie - Unnale Unnale

Music - Harris Jayaraj

Lyrics - ???

Singers - Krish, Karthik, Harini

Actors - Vinay, Sadha

Released in 2007

Lyrics:
mudhammudhalaaga mudhanmudhalaaga paravasamaaga paravasamaaga
va va va anbe
thaniththaniyaaga thannandhaniyaaga ilavasamaaga ivan vasamaaga
va va va anbe

unnaale unnaale vinnaalachchendrene
unn munne unn munne mei thaazha nindrene
oru sottu kadalum nee oru pottu vaanam nee
oru pulli puyalum nee brahmiththen
ho oli veesum iravum nee
uyir ketkkum amudham nee
imai moodum vizhiyum nee yaasiththen

(mudhammudhalaaga mudhanmudhalaaga..)

oru paarvai neelaththai oru vaarththaiyin aazhathai
thaangaamal vizhundhene thoongaamal vaazhnthene
nadhimeedhu sarugaippol unn paadhai varugindren
karai thetri viduvaayo gadhi motchcham tharuvaayo
moththamaai moththamaai naan maaripponene
suththamaai suththamaai thool thoolaai aanene

(mudhammudhalaaga mudhanmudhalaaga..)

nee enbadhu mazhayaaga naan enbadhu veyilaaga
mazhayodu veyyil serum andha vaanilai sugamaagum
sari endru theriyaamal thavarendru puriyaamal
yedhil vandhu serndhaen naan yedhirpaarkkavillai naan
enn vasam enn vasam iraNdadukku aagaayam
irandilum pogudhe enn kaadhal kaarmegam
pa pa pa pa pappa papap paaaaa

(mudhammudhalaaga mudhanmudhalaaga..)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.