(Reading time: 1 minute)

Movie - Marumalarchi

Music - S A Rajkumar

Lyrics - Vaali

Singers - Hariharan, Chithra

Actors - Mamooti, Devyani

Released in ???

Lyrics:
nandri solla unakku vaarthayillai enakku naan thaan mayanguren
kaalamulla varaikkum kaladiyil kidakka naan thaan virumburen
nedungaalam naan purinja thavathaale nee kedache
pasumponne pithalayaa thavaraaga naan nenachen
neril vantha aandavane

oorariya unakku maalayitta piragu yenmaa sanjalam
unnudaaya manasum ennuduya manasum ondraai sangamam

sevvilani naan kudikka seevi athai nee kodukka
sinthiyathu rathamalla enthan uyir thaan
kaallirukkum thaamaraye kayyanaikkum aanpiraye
ullirukkum naadi engum undhan uyir thaan
ini varum entha piraviyilum unai sera kaathiruppen
vizhi moodum imai pola vilagaamal vaazhthiruppen
unnai pole deivamillai ullam pole kovilillai
thinathorum archanai thaan enakku vera velayillai

(nandri solla unakku ....)

vangakadal aazham enna vallavargal kandathundu
anbukkadal aazham yaarum kandathillaye
ennudaya naayagane oor vanangum nallavane
unnudaya anbukantha vaanam ellaye
enakkena vantha devathaye saripaathi neeyallavaa
nadakkayil undhan kooda varum nizhal pole naanallavaa
kannan konda raadhayene raaman konda seethayena
madi serntha poorathame manthil veesum maaruthame

nandri solla unakku vaarthayillai enakku naanthaan mayanguren
ennudaya manasa thanthuvitta piragum aenmaa kalangure
nedum kaalam naan purinja thavathaale nee kedaiche
thirukkoyil veedu endru vilakketra neeyum vanthe
neril vantha aandavane...

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.