(Reading time: 1 minute)

Movie - Salangai Oli

Music - Ilaya raja

Lyrics - Vairamuthu

Singers - S.P. Balasubramaniam, S.Janaki

Actors - Kamal Haasan, Jayaprada

Released in 1984

Lyrics:
mounamaana naeram
ila manadhil enna baaram
manadhil oasaigal
idhazhil mounangal
yaen endru kaelungal

(mounamaana naeram...)

ilamaichchumaiyai manam thaangikkollumo
pulangum alaiyai kadal moodikkollumo
kulikkum oar kili kodhikkum neer thuli (2)
oodhalaana maargazhi neelamaana raaththiri
nee vandhu aathari

(mounamaana naeram...)

ivalin manadhil innum iravin eeramo
kodiyil malargal kulirkaayum naeramo
paadhai thaediyae paadham poagumo (2)
kaadhalaana naesamo kanavu kandu koosumo
thanimaiyodu paesumo

(mounamaana naeram...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.