(Reading time: 1 minute)

Movie - Thayin Manikodi

Music - Vidyasagar

Lyrics - Vairamuthu

Singers - ???

Actors - Arjun, ???

Released in 1997

Lyrics:
nooraandukku oru murai pookkindra poovallavaa
intha poovukku sevagam seibavan naanallavaa
ithazhodu ithazh serthu
uyirodu uyir korthu vaazhavaa..

(nooraandukku oru murai...)

kannaalane kannaalane un kannile ennai kanden
kanmoodinaal kanmoodinaal anneramum unnai kanden
oru viral ennai thodugayil uyir niraigiren azhagaa
maru viral vanthu thodugayil vittu vilaguthal azhagaa
uyir kondu vaazhgindra naal varai intha uravugal vendum mannavaa..

(nooraandukku oru murai...)

ithe sugam ithe sugam ennaalume kandaal enna
innerame innerame en jeevanum ponaal enna
mm.. muthathile pala vagai undu indru sollattumaa kanakku
ippadiye ennai kattikkollu mella vidiyattum kizhakku
achapada vendaam penmaye enthan aanmayil undu menmaye

(nooraandukku oru murai...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.