(Reading time: 1 minute)

Movie - Sakthivel

Music - Illayaraja

Lyrics - ????

Singers - Arun Mozhi, Swarnalatha

Actors - Selva, Kanaga

Released in 1994

Lyrics:

malliga mottu manasa thottu izhukudhadi maane
valayal mettu vayasa thottu valaikudhadi meenae
mandhaara chedi orathile maaman nadathura paadathule
maane marudhaani poosavaa..
thaenae adayaalam podavaa..

(malligamottu manasa thottu....)

moodivachu moodivachu marachuvachadhellam
kaathadichu kaathadichu kalanju ponadhenna
paadivachu paadivachu padhukivachadhellam
kaadhalikka kaadhalikka velanju vandhadhenna
unnaladhaan unnaladhaan udhirndhupochu vekkam
kannaaladhan kaiyaaladhan kalandhukitta sorgam
naanirunthen saami vasalilae
maatikitaen ippo vambinilae
naanae marudhaani poosa vaa..
neeyae adayalam poda vaa

(malligamottu manasa thottu...)

poovarasan poovukullae irupathenna sollu
poo parikkum maapillaikku pasikudhamma nillu
poovaeduthu then eduthu yedukku ingae varanum
paridhavichu pasichu ninna pandhiyum pottu tharanum
aadiyaadi paadi vandhu alayudhoru kuruvi
keechu keechu pesudhaiyaa manasa konjam thuruvi
pinju pinju viral konjudhadi
konji konji vandhu kenjudhadi
maane marudhaani poosavaa ..
thenae adayalam poda vaa

(malligamottu manasa thottu...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.