(Reading time: 1 minute)

Movie - Vayasu Ponnu

Music - M.S.Viswanathan

Lyrics - Muthulingam

Singers - K.J.Yesudoss

Actors - Muthuraman, Rojamani

Released in 1978

Lyrics:

kanchi pattuduthi kasturi pottu vaithu
dhaevathaipol nee nadanthu varavaendum
andha thriumagaLum un azhagai peravaendum
thriumagaLum un azhagai peravaendum

then kumari kadalinilae sivandha maalai pozhuthinilae
peNkumari neeyum naanum aaduvoam
angu paesadaha kadhaigaL ellam paesuvoam 

(then kumari kadalinilae sivandha maalai pozhuthinilae ...)


sandhanam poosuvoam
sendhamizh paaduvoam
sandhosha oonjalilae aaduvoam
Naam sandhosha oonjalilae aaduvoam

(kanchi pattuduthi kasturi pottu vaithu ...)

thaenaruvi karaiyinilae thirukutraala malaiyinilae
Neeraruvi udal thazhuva kuLikanum
naan nerungi vandhu un azhagai rasikanum
kungumam polavae un mugam maaraNu
poi kobam kondu nee vilagi pogaNum

(kanchi pattuduthi kasturi pottu vaithu ...)

poompugarin nayagiyaam punidhamuLLa gunavathiyaam
kaNNagi pol nee vaazha ninaikkanum
un kaNNavanukku perumaigaLai saerkkanum
mamiyaar vaazhthaNum mattravar pottraNum
maanilamae un pugazhai paadaNum
indha maanilamae un pugazhai paadaNum

(kanchi pattuduthi kasturi pottu vaithu ...)

Hear it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.