(Reading time: 1 minute)

Movie - Siva Manasila Sakthi

Music - Yuvan Shankar Raja

Lyrics - Na. Muthu Kumar

Singers - Adnan Sami

Actors - Jeeva, Anuya Bhagath

Released in 2009

Lyrics:

Oru kal oru kannadi
Udayamal modhi kondal kaadhal
Oru sol sila mounangal
Pesamal pesi kondal kaadhal
Kangal irandil kaadhal vandhaal oh
Kanner mattum thunai aagume

(Oru kal oru kannadi.........................)

Thimirukku maru peyar needhaney
Dhinam dhinam unnal irandheney
Marandhida mattum marandheney

Thee ena purindhum adi naaney
Thirumbavum unai thoda vandheney
Therindhey sugamai erindheney

Kadum vizhathinai eduthu kudithalum
Adi konjam neram kazhithey uyir pogum
Indha kadhalile udaney uyir pogum
Kadhal endraal penne chitravadhai-thaan

(Oru kal oru kannadi...................................)

Un mugam parthey naan ezhuven
Un kural kettal naan ariven
Un nizhal udaney naan varuven

Punnagai seidhaal uyir vaazhven
Purakanithaal naan ennaven
Penne engey naan poven

Un udhatukkul irukkum oru vaarthai
Athai solli vittal thodangum en vaazhkai
Mounathil irukkum enna varigal
Kaadhal endraal penne saadhal endru solla

(Oru kal oru kannadi.....................................)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.