(Reading time: 1 minute)

Movie - Uyirodu Uyiraaga

Music - Vidya Saagar

Lyrics - ????

Singers - Ghanshyam

Actors - Ajith, Richaa

Released in 1998

 

Lyrics:

Nadhi Engae Valaiyum Karai Rendum Ariyum
Madhi Engae Alaiyum Aagaayam Ariyum
Vidhi Engae Vilaiyum Adhu Yaarukku Theriyum
Adhai Arindhu Sollavum Madhi Illai
Madhi Irundhaal Adhan Paer Vidhi Illai

Nadhi Engae Valaiyum Karai Rendum Ariyum

Virumbi Yaarum Pirappadhumillai
Virumbiya Paathiram Kidaippadhumillai
Pulikkum Vaazhkkai Amaindhadai Enni
Salikkum Manadhil Sandhosham Illai
Ettu Naal Vaazhum Pattaamboochi
Irappai Patri Ninaippadhumillai
Arubadhu Vayadhu Aayul Kondavan
Irubadhu Nimidam Vaazhavum Illai

Naalai Enbadhai Vidhiyidam Koduthu
Indru Enbadhu Eduthu Nadathu
Kanner Thuliyai Kazhatri Eduthu
Punnagai Anindhu Poarai Nadathu
Punnagai Anindhu Poarai Nadathu

Kanavu Kaanbadhu Kangalin Urimai
Kanavu Kalaippadhu Kaalathin Urimai
Sidhaindha Kanavai Saerthu Saerthu
Aranmanai Kattudhal Avaravar Thiramai
Ovvoru Nodiyilum Unnadham Kaanbadhu
Ulagil Pirandha Uyirgalin Urimai
Niraindha Vaazhvum Nilaithirundhaal
Vandhadhu Niraivadhu Vaazhvin Kadamai

Naalai Enbadhai Vidhiyidam Koduthu
Indru Enbadhu Eduthu Nadathu
Kanner Thuliyai Kazhatri Eduthu
Punnagai Anindhu Poarai Nadathu
Punnagai Anindhu Poarai Nadathu

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.