(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Anjali

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - Karthik Raja, Yuvan Shankar Raja

Actors - Baby Shamili, Shruthi hasan, Tharun

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Anjali

Lyrics:

anjali anjali anjali chinna kanmani kanmani kanmani

anjali anjali anjali minnum minmini minmini minmini

 

ammammaa pillai kani

angamdhaan thanga kani

ponnin mani chinna chinna

kannin mani minna minna

konjida konjida oru kann meni

poondhamizh sindhida oru pon meni

muthangal thandhidum indha poo meni

kanpadum kanpadum indha pon meni

 

(anjali anjali anjali chinna kanmani kanmani kanmani)

 

aahaayam bhoomi ellaam iraivan undaakki vaithu

aasai thaan theeraamale unnai thandhaan amma

kanne unmel megam thaan panneer thoovi neeraattum

thulli thaavum maan kutti solli solli thalattum

nadakkum nadayum oru pallakku

sirikkum sirippum oru mathappu

unadhu azhagukenna rajathi

ulagam nadandhu varum kaithatti

varaamal vandha devadhai

ulaavum indha velli thaaragai

(anjali anjali anjali chinna kanmani kanmani kanmani)

 

poo pola kannelethaan pesum singaraveli

anthappol nammoduthaan aadu eppothum nee

vaanam aalum angel thaan vannappaapa anjalithaan

amma nenjil oonjal adipparkum anjalithaan

nadanthu nadanthu oru poonchendu poonchendu

paranthu paranthu oru ponvandu ponvandu

eduka eduka iru kaikondu kaikondu

inika inika oru karkandu

nilavai pola aadi vaa

nilaamal poda neeyum oadi vaa

(anjali anjali anjali chinna kanmani kanmani kanmani)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.