(Reading time: 1 minute)

Movie - Meendum oru kaadhal kadhai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Gangai Amaran

Singers - A P Balasubramaniam, S Janaki

Actors - Prathap Bothathan, Radhika

Released in 1985

Meendum oru kaadhal kadhai

Watch it in You Tube:

 

Lyrics contributed by Devi. Thank you Devi!

 

Lyrics:

Adhikaalai nerame pudhithaana raagame
Engengilum aalabanai
Koodatha nenjam rendum kooduthe paaduthe

Adhikaalai nerame ...

Kaatrodu modhum aanandha raagam thaalattuthu
Kaveri min alai adhu kadalodu vanthu sernthathu
Kaveri min alai adhu kadalodu vanthu sernthathu
Pudhu sangamam sugamengilum
Endrendum ingu naan servathe aanandham

Adhikaalai nerame ...

Unnodu naanum ennodu neeyum uravaadalaam
Nenjodu oorvalam vara neengaamal naam sugam pera
Nenjodu oorvalam vara neengaamal naam sugam pera
Tholodu thoal serave
Thoongamal kaanum inbam vaavenum nerame

Adhikaalai nerame ....

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.