(Reading time: 1 minute)

Movie - Chatriyan

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - Swarnalatha

Actors - Bhanupriya

Released in 1990

Sathriyan

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

maalaiyil yaaro manadhoadu paesa

maargazhi vaadai medhuvaaga veesa

dhaegam koosavae oaoaoa moagam vandhadhoa

moagam vandhadhum oaoaoa mounam vandhadhoa

nenjamae paattezhudhu adhil naayagan paerezhudhu

(maalaiyil)

 

varuvaan kaadhal dhaevan enru kaatrum koora

varattum vaasal dhaedi inru kaaval meera

valaiyal oasai raagamaaga isaiththaen vaazhththup paadalai

orunaal vanna maalai sooda valarththaen aasaik kaadhalai

nenjamae paattezhudhu adhil naayagan paerezhudhu

(maalaiyil)

 

karaimael naanum kaatru vaangi vinnaip paarkka

kadalmeen koottam oadi vandhu kannaip paarkka

adadaa naanum meenaip poala kadalil paayak koodumoa

alaigal velli aadai poala udalin meedhu aadumoa

nenjamae paattezhudhu adhil naayagan paerezhudhu

(maalaiyil) 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.