(Reading time: 1 minute)

Movie - Marumagale vazhga

Music - Sankar Ganesh

Lyrics - ????

Singers - P Suseela, ???

Actors - Suhasini, Chandrasekar, Sukumari

Released in ???

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Deepangal aayiram deviyar yetrum deepavali

Mangala mangaiyar vazhthukkal paadum deepavali

Isai paaduvom, Anbil uravaaduvom

Thirunaalile ondraai sernthe inbam kaanuvom

 

(Deepangal aayiram deviyar yetrum deepavali)

 

Iravinil oli mazhai pozhiyum suba thinam

Puthu manam purinthavar magizhum oru thinam

Pirivethum namakkulle varamal vaazhuvom

Pethangal illa ullam valarppom

Ennaalum innal pole oli theepam kaanuvom

 

(Deepangal aayiram deviyar yetrum deepavali)

 

Ilaiyavar manangalil ilamai kanavugal

Ithayangal nerugida malarum uravugal

Seiyodu seiyagi sernthe rasippom

Anbaana engal maami paatham panivom

Avar seiyum aasirvatham annaalil peruvom

 

(Deepangal aayiram deviyar yetrum deepavali)

 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.