(Reading time: 2 - 3 minutes)

Chillzee Top 100 songs of 2016 - #09 - ஒன் மேல ஒரு கண்ணு - ரஜினி முருகன் - பாடல் வரிகள்

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

Movie - Rajini Murugan

Music - D. Imman

Lyrics - Yugabharathi

Singers - Jithin Raj, Mahalakshmi Iyer

Actors - Siva Karthikeyan, Keerthy Suresh

Released in 2016


Rajini Murugan 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நீதான் என் மொரப் பொண்ணு

ஒன்னோட இவ ஒண்ணு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு

இருக்குறேன் ஒன்னால
பறக்குறேன் தன்னால

கேரங்குறேன் நொருங்குறேன் 
பாரு நான் உன் மாப்புள்ள

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நான் தான் உன் மொரப் பொண்ணு

ஒன்னோட இவ ஒண்ணு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு

இருக்குறேன் ஒன்னால
பறக்குறேன் தன்னால

கேரங்குறேன் நொருங்குறேன்
நீ தான் என் மாப்புள்ள

கொஞ்சுன மிஞ்சுற
மிஞ்சுனா கொஞ்சுற

ஏண்டி இந்த நாடகம்
கெஞ்சுனா அஞ்சுற

அஞ்சுனா கெஞ்சுற
நாளும் உங்க நியாபகம்

சொல்லாம கொள்ளாம மூடி வச்சு
என்ன அங்கேயும் இங்கேயும் அலைய விட்ட

அல்லாம கில்லாம நோக வச்சு என்ன
முன்னாலும் பின்னாலும் மோனங்க விட்ட

ஒத்துகிட்டா மாமந்தான்
கட்டிக்க வாறன் வாறன்

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நான் தான் உன் மொரப் பொண்ணு

ஒன்னோட இவ ஒண்ணு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு

வெட்டுனா ஓட்டுற
ஒட்டுனா வெட்டுற

லூசு பையன் மாதிரி
கட்டுனா தட்டுற
தட்டுனா கட்டுற

வா வா கொல்லுதே வெரி

கத்தாம சுத்தமா நீ இருந்தா
உன்ன திட்டாம கொட்டாம ஏத்துக்குவேன்

நிக்காம இக்கேரே நீ கொடுத்த
மிச்சம் வெக்காம குத்தாட்டம் போட்டுக்குவேன்

பொட்டு வச்ச பொண்ணு நான்
தொட்டு தானே தாரேன்

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நீதான் என மொரப் பொண்ணு

ஒன்னோட இவ ஒண்ணு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு

இருக்குறேன் ஒன்னால
பறக்குறேன் தன்னால

கேரங்குறேன் நொருங்குறேன்
நீ தான் என் மாப்புள்ள

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.