(Reading time: 2 - 4 minutes)

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

Movie - Gethu

Music - Harris Jayaraj

Lyrics - V Padmavathy, Sirkali Sirpi, Gana Vinoth

Singers - Naresh Iyer, Ranina Reddy

Actors - Udhayanidhi Stalin, Amy Jackson

Released in 2016


 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

ஹே தில்லு முள்ளு பண்ணல 
கெத்து கித்து காட்டல 
சீனு கீனு போடல 
பல்பு கில்பு வாங்கல 

கண்ணும் கண்ணும் பாக்கல 
நான் உன்ன விட்டு போகல 
தொட்டு கிட்டு பேசல 
நீ தொட்டா ஏன்னு கேக்கல 

பெட்டி கடையில நிக்கல 
வெட்டி கதையும் பேசல 
தம்மு  கிம்மு அடிக்கல 
பின்ன ஏண்டி என்ன புடிக்கல 

அழகு பொண்ணுங்க நாட்டுல
 நடந்து போகுது ரோட்டுல
 எதையும் நானும் பாக்கல
 அது ஏனோ உனக்கு புரியல

first  லவ் நீதானே my  baby
 என்ன ஜஸ்ட்  நீயும் பாக்கலனா  Why baby
Best  lover   நான் தானே my  baby
உன்ன  rest  இல்லாம காதலிப்பேன்   நான் baby


பார்ட்டி கீர்ட்டி  போகல
 ஆட்டம் கீட்டம் போடல
Friend  கிரெண்டுனு சுத்தலை
 மப்புல கிப்புல  கெடக்கல
கிழிஞ்ச பாண்ட்  போடல
 அத்த இடுப்பு கீழ எறக்கல
 ஊரான்  வூட்டு பைக்ல
 நான் ஊர சுத்தி பாக்கல
உன்ன பாத்த  ஜோருல
 என் அப்பன் பேச்சும் ஏறல
 நேர்ல  பேச தில் இல்ல
என் கூட  பேசு செல்லுல
 நீ தான் எப்பவும் நெஞ்சில
 இத யாரு கிட்டயும் சொல்லல
 எனக்கு  நீ தான் அஞ்சலா
 நான் இதுக்கு மேல கெஞ்சால
simple ஆன ஆளு நான் my  baby
என்ன single ஆவே இருக்க சொன்னா  why baby
Mr .clean  நான் தானே my  baby
என் Mrs  ஆக no  சொல்றே why  baby

இது திங்கள் கிழமை சரியில்ல நிலைமை
 நான்  சொல்ல போனா   பக்குங்குதே என்ன கொடுமை
நீ பிஞ்சி திமிரு  உன் லவ் அவுரு
 அடி ஆல கொல்ல  பெத்து  போட்டா
 உங்க Motheru
 உன் அழக எல்லாம்  ஏன்  ஒளிச்சி வச்ச
 நான் ரசிக்கிறத ஏன் தடை விதிச்ச
my  baby Oh Baby

ஹே தில்லு முள்ளு பண்ணல 
கெத்து கித்து காட்டல 
சீனு கீனு போடல 
பல்பு கில்பு வாங்கல 

கண்ணும் கண்ணும் பாக்கல 
நான் உன்ன விட்டு போகல 
தொட்டு கிட்டு பேசல 
நீ தொட்டா ஏன்னு கேக்கல 

பெட்டி கடையில நிக்கல 
வெட்டி கதையும் பேசல 
தம்மு  கிம்மு அடிக்கல 
பின்ன ஏண்டி என்ன புடிக்கல 

அழகு பொண்ணுங்க நாட்டுல
 நடந்து போகுது ரோட்டுல
 எதையும் நானும் பாக்கல
 அது ஏனோ உனக்கு புரியல

first  லவ் நீதானே my  baby
 என்ன ஜஸ்ட்  நீயும் பாக்கலனா  Why baby
Best  lover   நான் தானே my  baby
உன்ன  rest  இல்லாம காதலிப்பேன்   நான் baby

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.