(Reading time: 2 - 4 minutes)

Top 100 songs of 2016 - #17 - செஞ்சிட்டாளே என்னை செஞ்சிட்டாளே - ரெமோ - பாடல் வரிகள்

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்..

Movie - Remo

Music - Anirudh Ravichander

Lyrics - Vignesh Shivan

Singers -Anirudh Ravichander

Actors - Sivakarthikeyan, Keerthy Suresh

Released in 2016

 

 

Remo
 Lyrics:

போற போக்கில் ஒரு லுக்க உட்டு 

என்ன செஞ்சிட்டாளே என்ன செஞ்சிட்டாளே 

பாரபட்சமா காமம் கூட வச்சி செஞ்சிட்டாளே 

ஃபர்ஸ்ட்டு லுக்க வச்சி பொக்குன்னுதான் 

ஒன்னு வச்சிட்டாளே ஒன்னு வச்சிட்டாளே 

லவ்வு புக்கு ஒன்னு நெஞ்சிக்குள்ள ஓப்பன் செஞ்சிட்டாளே 

ஓரப்பார்வையாளே என்னை செஞ்சிட்டாளே  

 

என்னை செஞ்சிட்டாளே என்னை செஞ்சிட்டாளே 

 

காதல் அம்பு உட்டு என்னை செஞ்சிட்டாளே 

 

என்னை செஞ்சிட்டாளே பச்சி செஞ்சிட்டாளே 

 

எனக்கு ஈசியால்லாம் வேணாம் 

பேசி பேசி கரெட்க்ட் பண்ணவும் வேணாம் 

தொல்லப் பண்ணி அலையாம திரியாம ஜெயிக்கிற 

காதலே வேணாமடா 

எனக்கு உன் ஜாதகமும் வேணாம் 

உன் அப்பாம்மா சம்மதமும் வேணாம் 

உனக்குன்னதான் சேத்துவச்ச சொத்து சொகம் 

எதுவுமே வேணாமே வேணாம் வேணாம் 

வேணாமே வேணாமடா 

 

உள்ளம் திண்டாடுதே ஒன்ன கொண்டாடுதே 

ஒன்னப்பார்க்க பார்க்க பார்க்க மனம் தள்ளாடுதே 

உள்ளம் திண்டாடுதே 

என்ன பந்தாடுதே ஒன்ன தேடித்தேடித்தேடி  

தேடித்தேடித்தேடி தேடித்தேடித்தேடி 

நெஞ்சு அள்ளாடுதே  

(உள்ளம்)

 

ஏ…… இருட்டு ரூமுல எல்இடி லைட்ட போட்டுட்டா 

தட்டத்தட்டத் தள்ளித்தள்ளி ஓட்டும் என்னோட வண்டில 

பெட்ரோல ஊத்திட்டா…… 

பொண்ணுங்கல பார்த்ததும் பம்மி போய் 

பதுங்கன என்னத்தான் பப்பப்பப் பப்பார 

பானு பல்லக்காட்ட வச்சி பக்காவா மாத்திட்டா 

எனக்குன்னு இறங்குன தேவதைத 

உனக்குன்னு ஒனக்குன்னு பொறந்தவன் நான் 

இருவது வருஷமா இதுக்குன்னு  

தெருவெல்லாம் திரிஞ்சவன் தான் 

 

பட் இருந்தாலும்………  

எனக்கு ஈசியால்லாம் வேணாம் 

பேசி பேசி கரெட்க்ட் பண்ணவும் வேணாம் 

தொல்லப் பண்ணி அலையாம திரியாம ஜெயிக்கிற 

காதலே வேணாமடா 

எனக்கு உன் ஜாதகமும் வேணாம் 

உன் அப்பாம்மா சம்மதமும் வேணாம் 

உனக்குன்னதான் சேத்துவச்ச சொத்து சொகம் 

எதுவுமே வேணாமே வேணாம் வேணாம் 

வேணாமே வேணாமடா  

 

Watch it in You Tube:

Chillzee 2016 Top 100 முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.