(Reading time: 2 - 3 minutes)

FEEL GOOD Tamil Lyrics - Enthan ponnvaname - Naan Vazhavaippen

Movie -  Vazhavaippen

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - T M Soundararajan

Actors - Sivaji Ganesan, Sumithra

Released in 1979

  Naan Vazhavaippen

 

Lyrics:

enthan ponnvaname anbu poovaname 
enthan ponnvaname anbu poovaname 
nenjil poratama kannil nirotama 
athai nan parkava manam than thanguma 
enthan ponnvaname anbu poovaname 

kovil illai endral theivam illai 
inge ni illai yen kanne nanum illai 
vanam illai endral mathiyum illai 
unthan varthai iillai endral keetham illai 

nee vantha thal thane poo vanthathu 
nee vaadinal vanna poo vadume 
enn rajathi kanne kalangathiuru 

enthan ponnvaname anbu poovaname 

pennai kanden athil unnai kanden 
thalai kanden intha kathirai kanden (this line not sure) 
ennai kanden nenjil uravai kanden 
niyum illai endral nanum enge sellven 
thai seithathe thavam nan vanthathu 
thai kondathe varam nam valvathu 
enn rajathi kanne kalangathiuru 

enthan ponnvaname anbu poovaname 

kallam illai nenjil kavadam illai 
naam kannir sintha oru niyayam illai 
kalam varum angu theivam varum 
antha naalum varum nalla vazhvu varum 
kalam thani nan vara vaithen 
kanne unnai naan vazha veithen 
enn rajathi kanne kalangathiuru 

enthan ponnvaname anbu poovaname 
nenjil poratama kannil nirotama 
athai nan parkava manam than thanguma 
enthan ponnvaname anbu poovaname

 

 

எந்தன் பொன்வண்ணமே அன்பு பூவண்ணமே 
நெஞ்சில் போராட்டமா கண்ணில் நீரோட்டமா
அதை நான் பார்க்கவா மனம்தான் தாங்குமா

(எந்தன் பொன்வண்ணமே அன்பு பூவண்ணமே)

 

கோவில் இல்லை என்றால் தெய்வம் இல்லை
இங்கே நீயில்லையேல் கண்ணே நானும் இல்லை
வானம் இல்லை என்றால் மதியும் இல்லை
உந்தன் வார்த்தை இல்லை என்றால் கீதம் இல்லை

நீ வந்ததால்தானே பூ வந்தது
நீ வாடினால் வண்ண பூ வாடுமே
என் ராஜாத்தி கண்ணே கலங்காதிரு

(எந்தன் பொன்வண்ணமே அன்பு பூவண்ணமே)

 

பொன்னை கண்டேன் அதில் உன்னை கண்டேன்
காலை பொழுதை கண்டேன் இந்த கதிரை கண்டேன்
என்னை கண்டேன் நெஞ்சில் உறவை கண்டேன்
நீயும் இல்லை என்றால் நானும் எங்கே செல்வேன்

தாய் செய்ததே தவம் நாம் வந்தது
தாய் கொண்டதே வரம் நாம் வாழ்வது
என் ராஜாத்தி கண்ணே கலங்காதிரு

(எந்தன் பொன்வண்ணமே அன்பு பூவண்ணமே)

 

கள்ளம் இல்லை நெஞ்சில் கபடம் இல்லை
நாம் கண்ணீர் சிந்த ஒரு நியாயம் இல்லை
காலம் வரும் அந்த தெய்வம் வரும்
அந்த நாளும் வரும் நல்ல வாழ்வும் வரும்
காலம்தனை நான் மாற வைப்பென்
கண்ணே உனை நான் வாழ வைப்பென்
என் ராஜாத்தி கண்ணே கலங்காதிரு

(எந்தன் பொன்வண்ணமே அன்பு பூவண்ணமே)

 

Watch it in You Tube:

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.