(Reading time: 1 minute)

Movie - Chithi 

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Padmini

Released in ???

Lyrics:

pennaga piranthavarkku kannurakkam irandu murai
pirappil oru thookam irappil maru thookam
ippothu vittu vitaal yeppothum thookam illai
yennariya kanmaniye kannurangu kannurangu

aareraro areraro.....

kaalamithu kaalamithu kannurangu magale
kaalamithai thavara vittal thookamillai magale
thookamillai magale

naalu vayathana pinne palli vilayadal
naal muzhuthum paada sollum thellu thamizh paadal
ennirandu vayathu vanthal kannurakkam illayadi
eerezhu mozhigaludan porada sollumadi
theeratha thollayadi

(kaalamithu kaalamithu)

maarum kanni manam maarum
kannan mugam thedum
yekam varum pothu thookam yenbathethu
thaan ninaitha kaadhalanai sera varum pothu
thanthai athai maruthuvittal kannurakkam yethu
kannurakkam yethu

maalaiyitta thalaivan vanthu selai thodum pothu
mangayarin then nilavil kannurakkam yethu kannurakkam yethu
ayirandu thingalilum pillai perum pothum
annai yennru vantha pinnum kannurakkam pogum kannurakkam pogum
kai nadungi kan marainthu kaalam vanthu thedum
thaalatha thookamellam thaanaga serum

(kaalamithu kaalamithu)

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.