(Reading time: 1 minute)

Movie - Youth

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Vijay

Released in ???

Lyrics:

santhosham santhosham vaazhkaiyin paadhi balam
sandhosham iLLai endraal manidharkku yedhu balam
puyaL mayyam kondaal mazhai maNNil undu
yendha theemai koLLum siru nanmai undu
oh oh oh oh oooo

(santhosham santhosham)

vetriyai poalavae oru thoaLviyum naLLadhadi
vaeppampoovilum siru thaenththuli uLLadhadi
kuttram soLLaamal oru suttram iLLaiyadi
iLaiyum puNNagaiyaaL nee iruttukku veLLaiyadi
thavarugaL paNNi paNNi ththirundhiya piragudhaan
naagarigam pirandhadhadi
thavarugaL kutram aLLa sarivugaL veezhchi iLLa
paadampadi pavazha kodi
uLLam enbadhu kavalaigaL nirappum kuppai thotti iLLai
uLLam enbadhu poonththotti aanaaL naaLai thunbam iLLai

puyaL mayyam kondaal mazhai maNNil undu
yendha theemai koLLum siru nanmai undu
oh oh oh oh oooo

aadhiyiL aaNdavan indha bhoomiyai padaithhaanae
avaN aasaiyai poalavae indha bhoomi amayaLLayae
aaNdavan aasaiyae ingu poiyaay poividiL
manithaniN aasaigaL meiyaavadhu saathhiyamaa?
nanmai endrum theemai endrum naaLu paergaL soLLuvadhu
naMudaya pizhai iLLaiyae
thoonbamendra sippikkuLdhaan inbamendru muthu varum
thunindhapiN bayam iLLaiyae
kaNNeer thuLiyil vairaNgaL seiyum kalaigaL kandukoL
kaalukku seruppu yeppadi vandhadhu? muLLukku nandri soL

puyaL mayyam kondaal mazhai maNNil undu
yendha theemai koLLum siru nanmai undu
oh oh oh oh oooo

(santhosham santhosham)

 

Watch it in You Tube:

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.