(Reading time: 1 minute)

**பொலிவு பொங்கும் புத்தாண்டு ** - கஜலக்ஷ்மி

    புதிய ஆண்டு வருகிறாள்

    பூச்சுடி வருகிறாள் !

    புன்னகை மிளிர வருகிறாள் !

    புத்துனர்வு பகிர வருகிறாள் 

    குழப்பக்கங்கள் அகற்ற வருகிறாள் !

    நன்மை தீமை புரியவைக்க வருகிறாள் !

    நம்பிகை நவில வருகிறாள் !

    வாழ்வில் வெளிச்சம் தர வருகிறாள் !

    வெற்றிக்கனியை பரிசளிக்க வருகிறாள் !

    என்று நித்தம் நம்புவோருக்கு புதிய ஆண்டு

    பொலிவு பொங்கும் ஆண்டு என்பது நிதர்சனம் **

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.