(Reading time: 1 - 2 minutes)

என் முதல் " ஹீரோ " - மது

தவழும் வயதில் மடியில் ஏந்தினான்

துள்ளும் பருவத்தில் உப்பு மூட்டை சுமந்தான்.

 

வாசலிலே தினம் காத்திருப்பான் - எனை

வீதி உலாவிற்கு கூட்டிச் சென்றிடுவான்.

 

காலில் சக்கரம் கட்டி சுழன்றிடுவான் - எவரும்

குறுக்கிட்டால் எச்சரிக்கை செய்து விலக்கிடுவான்.

 

காற்றில் மிதக்கும் அனுபவம் தந்திடுவான்

கருத்தாய் எனை இல்லம் சேர்த்திடுவான்

 

கார்மேக வண்ணன் எல்லோரையும் கவர்ந்திடுவான் - என்

கூட்டுச் சிறார்களின் பொறாமையை தூண்டிடுவான்.

 

இன்றும்,

இளமை மாறாத புதுப் பொலிவுடன் திகழ்கின்றான்

இருப்பினும் எனக்காக விருப்ப ஓய்வை ரசிக்கின்றான்..

 

என் முதல் " ஹீரோ"!!!   {அப்பாவின் “hero” சைக்கிள்}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.