(Reading time: 1 minute)

சுயநலம் - முருகலக்ஷ்மி.M

அறிவியலின் வளர்ச்சி

  உலகம் கைக்குள் சுருங்கியது

எதன் வளர்ச்சி

  மனிதமனம் தனக்குள் சுருங்கியது?....

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.