(Reading time: 1 minute)

காதலி - சுதாகர்

மறக்காமல் ஒரு
 
முத்தம்
 
தந்துவிடு
 
என் கவிதைக்கு ஒரு
 
காதலி தேவைப்படுகிறாள்.....

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.