(Reading time: 1 minute)

இப்படியும் இருக்கலாம் - மனோ ரமேஷ்

தோற்றம் -  மறைவு என்று மட்டுமல்ல

இப்படியும் இருக்கலாம்

கல்லறை கற்களின் வாசகம் 

 " இந்த நிலம் விற்பனைக்கு "

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.