(Reading time: 1 minute)

காலம் தொட்ட நீ...! - ஷக்தி

அடியே, 

அந்த சூரியனே சக்தி இழக்கிறது, 
உன் பிரகாசமான விழிகளை கண்டு ! 

அந்த நிலவும் பிரகாசமிழக்கிறது, 
உன் ஒளிமயமான முகத்தை கண்டு ! 

அந்த நட்சத்திரங்களும் ஜொலிக்க மறக்கின்றன, 
உன் close up புன்னகையை கண்டு ! 

இப்படி அந்த விண்ணுலகமே 
உனக்கு அடிமையாகும் போது 

இந்த மண்ணுலக மைந்தனுக்கு மட்டும் 
என்ன விதி விலக்கா....?

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.