(Reading time: 1 minute)

பிரிவொன்றை சந்தித்தேன் - மைத்ரேயி

ஒவ்வொரு  உறவுகளும்

நமக்குள் ஒன்றன்பின் ஒன்றாய்

தொடங்கும்போது எல்லாம்  -

நானே உன்னை விலகி செல்கிறேன் ..!

நீயாய் பிரிந்துவிட்டால்

உயிர்வலி உணர்வேனே

என்றஞ்சி ..!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.