(Reading time: 1 - 2 minutes)

ஒரு நாளும் உன்னை மறவாத ! - மைத்ரேயி

இதென்ன புது உறவு

எதனால் இந்த சலனம் ?

 

நண்பனாய் நீ என் கரம் பற்றாத நாட்களா ?

இன்று ஏன் உன் தொடுதல் புதுவித உணர்வை தருகிறது ?

 

நண்பனாய் நீ வீசாத பார்வையா ?

இன்று ஏன் என்னால் அதை எதிர்கொள்ள முடியவில்லை ?

 

நண்பனாய் நீ என்னோடு நடக்காத பாதையா ?

இன்று  ஏன் என்னை உரசும் உன் தோள் பொல்லாத கதை சொல்கிறது ?

 

நண்பனாய் நீ அழைக்காத பெயரா ?

இன்று ஏன் என் உதடுகள் என் பெயரையே அசைபோடுகிறது ?

 

நண்பனாய் நீ  பேசாத பேச்சா ?

இன்று ஏன் உன் கனிவில் என் இதயம் நனைகிறது  ?

 

நட்புக்கும் காதலுக்கும் இடையில்

திட்டவட்டமாய் மாட்டிகொண்டேனடா உன் பிரியமானவள் ..!

 

தோழனாய் எனை திட்டினாலும் சரி

காதலனாய் எனை ஏற்றுகொண்டாலும் சரி

 

ஒரு நாளும் உன்னை மறவாத

இனிதான வரம் வேணும் எனக்கு !

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.