(Reading time: 1 minute)

காதலின் பார்வையில் ..!! - பிரசன்னா

இன்று .. பிடித்தது
வரலாறு அறிவியல்
வாசிப்பில் எனைமறந்தேன் ...

அன்று .. பிடிக்காதது
வரலாறு அறிவியல்
பள்ளியில் சாகக்கிடந்தேன் ...

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.