(Reading time: 1 - 2 minutes)

எங்கே நீ!! - அமுதா

* காற்றலை போல் - கண்மூடித்தனமாக,

   காணும் இடமெல்லாம் தேடினேன்!

     எங்கே நீ என்று!!

* கடலலை போல் - கதறலோடு

   கடற்கரை வெளியெல்லாம் தேடினேன்!

     எங்கே நீ என்று!!

* அக்னி ஜுவாலை போல் - ஆவேசமோடு

   அங்குமிங்கும் அலைந்து தேடினேன்!

     எங்கே நீ என்று!!

* நிலத்தில் நிலை கொண்டவை எல்லாம்

   நீயாக கூடாதா என நேசத்தோடு தேடினேன்!

     எங்கே நீ என்று!!

* அண்டவெளியிலாவது அகப்பட மாட்டாயா என

   ஆகாய மேகமாய் அங்கலாயித்து தேடினேன்!

     எங்கே நீ என்று!!

* ஐந்து சக்திகுள்ளும் அடங்காத உன்னை,

   தேடித்தேடி ஓய்ந்த நான்.....தேடலின் முடிவில்.....

     அமைதியின் ஆழத்தில்.....அறிந்து கொண்டேன்!

       எங்கே நீ என்று!!

* ஆம்.........

   எனக்குள்ளேயே நீ.....மிகமிகப் பத்திரமாக!!!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.