(Reading time: 1 minute)

காலம் (காதல்) திரும்ப வராது - மனு

heart

கரை கடந்த காற்றாயிருந்து

மையல் கொண்ட புயலானாய்

தரை தொடும் நுரையாயிருந்து

மணல் படிந்த கல்லானேன்

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.