(Reading time: 1 minute)

கவிதை - ஈர்ப்பு - ராஜலக்ஷ்மி

Love

காந்தங்கள்  பொய்யானது 

            நம் இரு கண் எதிரில் .....

{kunena_discuss:779}

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.