(Reading time: 1 minute)

கவிதை - சுகம் - ராஜலக்ஷ்மி

Love

சிறை வாசம்

                            ...... சுகமானது 

     விடுதலை 

                            ...... ஏமாற்றமளித்தது   

ஏனென்றால், 

                       இருந்தது.... 

                                           உன் இதயச் சிறையில் ....

{kunena_discuss:779}

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.