(Reading time: 1 minute)

பாடசாலை நினைவுகள்.. - கிருத்திகா

School days

ஒன்பது மணி ஆனால் வருத்தப்பட்டோம்,

நான்கு மணி ஆனால் சந்தோஷபட்டோம்...

இப்போ அந்த நாளுக்காக

ஏங்கி நிற்கின்றோம்...!!! 

பாடசாலை நினைவுகள்.. 

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.