(Reading time: 1 minute)

நிறைவேறாத ஆசைகள் - கிருத்திகா

நிறைவேறாத ஆசைகளை

இப்போதே அழிக்க 

முயற்சி செய்......... 

இல்லையேல் உன்

முதுமையில் அவ்வாசைகள் இளமையடைந்து 

நிர்வாண நடனமாடும்................

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.