(Reading time: 1 minute)

உண்மை வேண்டுகோள் – மதி

Sisters

அரவணைக்கும் அன்னையாய்.

கண்டித்திடும் தந்தையாய்..

தோள் கொடுக்கும் தோழனாய்.

சீண்டி பார்க்கும் தமையனாய்.

துவண்ட போது துணை நின்ற உன்னை எனக்களித்த இறைவனிடம் எனது வேண்டுகோள்.

எழுபிறப்பிலும் உன் தமக்கையாய் பிறந்திட...

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.