(Reading time: 1 minute)

13. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

கவிதைகள் கோடி எழுத ஆசைதான் கண்ணே,

          என் செய்வேன்? வார்த்தைகளே

இல்லாமல் போனேன் பெண்ணே,

           உன் பார்வை பார்த்த நாள் முதல்……

Poem # 12

Poem # 14

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.