(Reading time: 1 minute)

15. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

உன் நினைவாலே வாடுகிறேன்,

பிரிவாலே பிதட்றுகிறேன்,

நித்தமும் தேடுகிறேன்,

இன்னும் எத்தனைக் காலம் நானுன்னைச்சேர?

சூரியன் போல் நின்றுவிடுவாயோ தூரத்தில்?

நான் என்றும் தாமரையாய் காத்திறுக்க,

ஆனால் நான் பெண்ணாகப் பிறந்தேனே என் செய்வேன்???

Poem # 14

Poem # 16

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.