(Reading time: 1 minute)

சங்கமிப்போம்... - சாஷ்னி

poem

நான் உன்னுள் சங்கமித்தேன்

நீ என்னுள் சங்கமித்தாய்

மழை நீர் கடலில்

சங்கமித்ததை போல

நாம் உலகில் சங்கமிப்போம்

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.