(Reading time: 1 minute)

உன் கோபங்௧ள் - ஷர்மி

Love scared

உனக்கு என் மீது இருக்கின்ற கோபங்௧ள், 

என்னை  வெறுத்து ஒதுக்க நோக்கி பாயும்

தோட்டாக்களா௧ மாறிவிடுமோ என்ற பயம்

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.