(Reading time: 1 minute)

இது தாங்க வாழ்க்கை.......இவ்ளோ தாங்க வாழ்க்கை..............! - த.இந்துஜா

Point to point

ஆரம்பிப்பத்து வைப்பதும் ஒரு சிறு புள்ளிதான்- அறுதியில்

முடித்து வைப்பதும் புள்ளிதான்;

இடையில் வைப்பதெல்லாம் யார்க்கோ-அவன்

முடித்து வைத்துவிட்டான் புள்ளியில்.

 

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.