(Reading time: 1 minute)

மழலை - லேகா

நாம் தொலைத்த குழந்தைத்தனத்தை

நொடியில் மீட்டுத் தரும்

நடமாடும் சொர்க்கம்

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.