(Reading time: 1 minute)

அம்மா… - ஆர்த்தி N

mOM

அம்மா என்னும் மூன்று எழுத்து மந்திரத்தை

நீ உச்சரித்தால்…

பாசம் என்னும் மூன்று எழுத்து மந்திரத்தை

வரமாய் நீ பெருவாய்…!

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.