(Reading time: 1 - 2 minutes)

கவிதை - என் காதலன் - அனிதா சங்கர்

Love

என் காதலன்

என்னுடன் எப்பொழுதும் இருப்பவன்

என்  உறக்கத்திலும் என்னை பிரியாமல் இருப்பவன்

நான் செல்லும் இடங்களில் சில நேரம்

மலர்களை  விரித்து வைத்தும் சில நேரம்

முட்களை தூவியும் என்னை வரவேற்பவன்

இன்பம் துன்பம்  என்ற இரண்டு பரிசுகளையும்

மாற்றி மாற்றி தந்து அவைகளில்

முழ்கடிப்பவன் என் காதலன்

அவற்றிலிருந்து என்னை மீட்டெடுக்கும்

ரகசியத்தை அறிந்தவனும்  அவனே

என் கைபிடித்து என்னை வழிநடத்துபவன்

என் உதட்டில் உறையும் சிரிப்புக்கும்

என்  கண்களில் தேங்கும் கண்ணீருக்கும்

காரணகர்த்தாவாக இருப்பவன் அவன்

அவன் என்  காதலன்

நான் மடிந்தால் அவனும் மடிந்துவிடுவான்

அவனை நினைக்காமல் இருக்க நினைத்தும்

மறக்கமுடியமாலும்  தவிக்கிறேன்

ஏன்னெனில் என் காதலன்   என்  வாழ்க்கை

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.