(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வேண்டுகிறேன்...!! - ரேவதி R

Brother Sister

தாயிடம் உணர்ந்த....

அன்பு...!

தந்தையிடம் உணர்ந்த....

பாதுகாப்பு...!!

தோழனிடம் உணர்ந்த....

அக்கறை...!!!

அனைத்தையும் ஒட்டுமொத்தமாக...

உணர்ந்தேன்...!!!

என் தமையனிடம்...!!!

அடுத்த பிறவி என்று...

ஒன்று இருந்தால்...!!

நான் அவன் தாயாக....!!

அவன் என் சேயாக...!!!

வேண்டுகிறேன்.....!

இறைவனிடம்...!!!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.